สรุปผลงานนักกีฬา สโมสรสปิริตบายมณีพงศ์ ในรายการ Badminton Super 10 Series รอบชิงชนะเลิศประเทศไทย

นักกีฬา สมาคมกีฬาแบดมินตันจังหวัดปทุมธานี และสโมสรสปิริตบายมณีพงศ์ สามารถคว้ารางวัลมาได้ รวมทั้งหมด 4 รางวัล
ในรายการ Badminton Super 10 Series รอบชิงชนะเลิศประเทศไทย โดยมีคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ , ดร.นิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ อธิบดีกรมพลศึกษา , คุณประวิทย์ คงขวัญรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายสารคดีและสารประโยชน์ สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส และ คุณทนงชัย บูรณพิสุทธิ์ ผู้จัดการเครือข่ายงดเหล้าภาคกลาง ร่วมมอบรางวัลให้กับผู้ชนะเลิศในการแข่งขัน แบดมินตัน อายุไม่เกิน 10 ปีรายการ Badminton Super 10 Series 2024 ที่สนามสปิริต สเตเดียม คลอง 4 จ.ปทุมธานี เมื่อช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 7 ก.ย.67
ในการแข่งขันรายการนี้ ได้รับความร่วมมือจาก สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ , สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส , มูลนิธิรณรงค์ร่วมหยุดพนัน และสำนักงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้า ภายใต้การสนับสนุนของ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) เพื่อเป็นเวทีให้นักแบดมินตันเยาวชนได้พัฒนาฝีมือ รวมทั้งสร้างนักแบดมินตันรุ่นใหม่ ให้แก่ประเทศชาติอย่างต่อเนื่องและสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้ชมในกลุ่มเยาวชน ให้หันมาสนใจกีฬาแบดมินตันมากขึ้น
รางวัลชนะเลิศ 3 รางวัล
🥇GS U11 น้ำมนต์-จิรัชยา วัฒนแสนสุข
🥇GD U11 น้ำมนต์-จิรัชยา วัฒนแสนสุข
🥇GD U11 แสนดี-พรปวีณ์ สุขอินทร์
 
รางวัลรองชนะเลิศ อันดับสอง 1 รางวัล
🥉BS U11 ว่าน-พชร เชื้อทอ

ขอขอบพระคุณ ท่านผู้ปกครอง, นักกีฬา, ทีมผู้ฝึกสอน, ผู้บริหารสมาคม, ผู้สนับสนุน และ ผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน เป็นอย่างสูง ขอแสดงความยินดีกับเด็กๆทุกคนที่ได้รับรางวัล ส่วนคนที่ยังไม่มีรางวัล ก็ขอให้นำข้อผิดพลาด กลับมาซ้อม ปรับปรุงแก้ไข แล้วกลับไปสู้กันใหม่ ในรายการต่อไปด้วยกันอีกนะครับ

#SpiritByManeePong #BadmintonClub

“เรียนทักษะกีฬา รู้ทักษะชีวิต” กับ สปิริต บาย มณีพงศ์

#สปิริตสเตเดียม #16คอร์ทคลองหลวง #ซอยคลองสี่ตะวันตก14 #ปทุมธานี
🚗 แผนที่คอร์ท GPS https://qrgo.page.link/cqEu5
🔹สอบถาม+ทดลองเรียนฟรี
☎️ติดต่อ โค้ชนนท์ 084-321-7987
📱LineID: @spiritclub 
🖱เพิ่มเพื่อน https://lin.ee/6YIK9az

You May Also Like